Skip to content Skip to navigation

     

    

Chức năng mới *

Tư vấn online TTCK phái sinh trading liên tục trong phiên.

Click để tham gia ngay

  

   

   

17/9/2021

Kính gửi Quý nhà Đầu tư

Để hỗ trợ trực quan cho nhà đầu tư hiểu rõ và thực hành được theo phương pháp đầu cơ xu thế của chúng tôi và để chuẩn bị cho sản phẩm Copytrade, từ ngày 31/5/2021, chúng tôi đã tạo ra 1 tài khoản mẫu có số dư đầu kỳ là 1 tỷ tiền mặt, và liên tục cập nhật hàng ngày/trong phiên cho các nhà đầu tư MBS SGD1 trong nhóm kín Facebook hoặc qua Tư vấn online trên web DVCSpeculator: http://dvcspeculator.com.vn/chat/vip.

Đến nay là tròn 16 tuần giao dịch  (31/5 - 17/9) và kết quả danh mục mẫu như sau:

  • TSR:  1,182.3 tr tương đương lãi 18.23% so với đầu kỳ và giảm nhẹ - 0.12% so với tuần trước.Chúng tôi đánh giá kết quả này chưa tốt do VNIndex tăng nhẹ 0.04% trong tuần vừa qua nhưng NAV tuần này lại giảm 0.12% so với tuần trước đó. Tuy nhiên cuối tuần vừa qua danh mục có ảnh hưởng 1 chút tiêu cực do kỳ review ETF làm VRE chiếm tỷ trọng lớn trong danh mục bị sụt giảm vào đợt khớp lệnh ATC của phiên giao dịch cuối tuần. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi tin rằng VRE sẽ sớm tăng mạnh trở lại vào phiên giao dịch đầu tuần nên kết quả giao dịch cuối tuần chưa thể hiện rõ nét hiệu quả của danh mục mẫu.

....

      Trong tuần vừa qua chúng tôi đã thực hiện bán quyết liệt 3/4 danh mục vào ngay đầu phiên thứ 2 và ngay sau đó mua lại các mã khác khi giảm sâu với tổng giá trị bán ra là 1.56 tỷ và mua vào là 1.59 tỷ.... Chi tiết danh mục mẫu chúng tôi công bố tại đây  http://dvcspeculator.com.vn/content/vip-bao-cao-dvcspeculator-index-nav-...

Để có thể tham khảo chi tiết danh mục mẫu và nhận tư vấn cụ thể, quý vị vui lòng liên hệ với Broker MBS SGD1 hoặc mở tài khoản online qua app MBS với ID 6666.

DVCSpeculator